Featured Posts

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thị trường chữ ký số TP. Hồ Chí Minh

Thị trường chữ ký số TP. Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn nhất nhì Việt Nam, với dân cư đông đúc và mật độ các khu công nghiệp, khu chế xuất dày đặc, với sự xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn này. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ nơi đây cũng nhiều và đa dạng hơn chỗ nào hết.

Chữ ký số đang là dịch vụ mà hầu hết các công ty phải sử dụng để thực hiện các giao dịch điện tử thương mại như: khai bảo thuế, khai báo hải quan điện tử, ngân hàng điện tử… Nhà nước cũng đang dần quy định hóa các hoạt động sử dụng dịch vụ này.

[​IMG]

Sự xuất hiện ngày càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ được cấp phép cùng với những quy định mới bắt buộc doanh nghiệp phải sử dụng chữ ký số để thực hiện một số giao dịch thương mại điện tử đã góp phần nâng tầm quan trọng của chữ ký sốtrong đời sống kinh tế – xã hội.

Chữ ký số đã góp phần làm cho ứng dụng công nghệ thông tin trở nên đúng nghĩa. Các lề lối làm việc thủ công trước đây như: soạn thảo văn bản hành chính, in ra giấy rồi đợi cấp trên ký tên và đóng dấu đang được chuyển dần sang quy trình điện tử hóa hoàn toàn. Một điều đơn giản có thể hiểu là khi sử dụng chữ ký điện tử thì các cá nhân, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại cũng như trải qua các thủ tục rắc rối, dễ nhầm lẫn.

Hiện nay, trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đang hoạt động hết sức tích cực và cạnh tranh sôi động nhằm đưa ra những gói dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Một số tên tuổi có uy tín trên thị trường có thể kể đến VNPT-CA,Viettel-CA, Bkav-CA, Vina-CA… Các thủ tục đăng ký mới cũng như gia hạn gói dịch vụ chữ ký số của đơn vị nào cũng hoàn toàn nhanh gọn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :